• » Bạn đang xem phim
  • » Nhấn thích hoặc +1 nếu phim hay bạn nhé!
  • » Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
Bình luận
Facebook
Thông Tin
Nội Dung Phim
Xem Phim Triệu Phú Khu Ổ Chuột Online Full HD
Tên Phim:  Slumdog Millionaire(2009)
Giám đốc/Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Dev Patel, Freida Pinto và Saurabh Shukla
Quốc gia: Mỹ
Năm phát hành: 2009
Thể loại: Phim Lẻ Hay
Thời lượng: 109 Phút

Thông Tin Phim: Nội dung phim Triệu Phú Khu Ổ Chuột: Đạo diễn Danny Boyle (đạo diễn phim Sunshine, 28 Days Later, The Beach) đã cho ra một tác phẩm điện ảnh quá xuất sắc. Ai có thể ngờ được một bộ phim chỉ có kinh phí vỏn vẹn 15 triệu $, dàn diễn viên không tên tuổi nhưng nhận được những thành công không ai ngờ đến. - Triệu phú ổ chuột đã được đề cử 10 giải Oscar 2009 và giành được 8 giải, nhiều nhất trong các bộ phim tham dự giải thưởng năm đó, bao gồm Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể hay nhất, Biên tập phim Xuất sắc nhất, Hòa âm xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất.
Bộ phim cũng giành được 5 Giải chọn lựa của Nhà phê bình (Critics' Choice Awards), 4 Giải Quả cầu vàng, và 7 Giải BAFTA, trong đó có Phim Xuất sắc nhất. Triệu phú ổ chuột cũng khơi lên những tranh luận can dự đến cách dùng ngôn ngữ, cách phác họa chân dung người Ấn Độ và Đạo Hindu và vấn đề săn sóc cho các diễn viên nhí của phim. - Slumdog Millionaire kể về câu chuyện của cậu thiếu niên mồ côi 18 tuổi Jamal Malik, người lớn lên từ khu phố ổ chuột ở Mumbai và đang đứng trước câu giải đáp quan yếu nhất cho mai sau sắp tới của mình.
Chỉ còn một câu hỏi nữa thôi là cậu đã nhận được phần thưởng dành cho người thắng cuộc trị giá 20 triệu rupees trong chương trình “Who Wants To Be A Millionaire?" của Ấn Độ. - Tuy nhiên, khi cuộc thi tạm dừng để tiếp tục vào ngày hôm sau, Jamal đã bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn vì họ cho rằng Jamal đã ăn gian trong cuộc thi vì chẳng thể nào một đứa trẻ đường phố như cậu lại có thể hiểu biết nhiều đến thế. Để chứng minh sự trong sạch của mình, Jamal lần lượt kể lại câu chuyện về thế cục đầy những khó khăn nhưng cũng có những kỉ niệm êm ả từ lúc cậu ra. Tags:
Xem Thêm